--- Bài mới hơn ---
Ezreal Tốc Chiến: Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc Ezreal Tốc Chiến
Hướng Dẫn Chơi Ezreal Mùa 11 : Bảng Ngọc Bổ Trợ, Bộ Kỹ Năng, Cách Lên Đồ Và Combo
Hướng Dẫn Chơi – Build Đồ Ezreal Ở Vị Trí Ad Carry
Hướng Dẫn Sử Dụng Bộ Chuyển Đổi Tín Hiệu Rs232/485/422 Sang Ethernet Np301
Hướng Dẫn Cấu Hình Bộ Chuyển Đổi Rs232/485/422 Sang Ethernet Atc
Vài nét sơ bộ về Super Robot Wars 3
Các “Episode” Super Robot Wars 3
Lực lượng Londo Bell được cử đi điều tra sự mất tích bí ẩn của quân đội cách đây vài tháng trên Fifth Luna. Mọi suy đoán đều hướng về dư đảng DC. Ngay lúc mọi người đang bàn luận thì kẻ địch xuất hiện.
Chúng tập hợp sức mạnh dưới sự thống lĩnh của Zabis và tử hình những kẻ chống đối. Vì lí do này, các nước trên thế giới cảm thấy cần hợp tác và như vậy một tổ chức mới được khai sinh với tên gọi “Earth Federation” (EF – Liên bang Địa cầu).
1. Điềm báo
Nhân vật bên địch
Amuro có thể dùng lệnh “Persuade” để thuyết phục Char. Việc này sẽ tác động đến các sự kiện sau này. Viện binh do Garma chỉ huy sẽ xuất hiện ở lượt 7. Sự xuất hiện của Garma dường như đã phá huỷ kế hoạch của Char. Trước khi rời đi, Char hy vọng “cái gai” Garma sẽ bị Londo Bell “nhổ” đi.
2. Chiến binh hoa hồng
Nhân vật bên địch
3A. G-3
Nhân vật bên địch
Cùng lúc đó, Reccoa Londe và Fa Yuiry, thành viên 8th Fleet báo cáo mình bị tấn công bởi quân địch không rõ danh tính và may mắn trốn thoát cùng với 2 Nemos, Methuss và Getter Robo. Lúc này, có 2 luồng ý kiến: tiêu diệt dư đảng DC ( hồi 4 ) hay theo đuổi những đối thủ chưa rõ danh tính ( hồi 6A ).
Ở lượt 9, viện quân do Mashymre cầm đầu xuất hiện nhưng kẻ khó nhằn nhất vẫn là Bask. Có thể công phá chiếc tàu chiến do Bask điều khiển nhưng cũng có thể vòng qua hắn để huỷ diệt chiếc Musai mang khí độc G-3. Một khi chiếc tàu bị bắn hạ, Bask sẽ rời khỏi chiến trường.
3B. G-3
Nhân vật bên địch
Cùng lúc đó, Reccoa Londe và Fa Yuiry thành viên 8th Fleet báo cáo mình bị tấn công bởi quân địch không rõ danh tính và may mắn trốn thoát cùng với 2 Nemos, Methuss và Getter Robo. Lúc này, có 2 luồng ý kiến: tiêu diệt dư đảng DC (hồi 4) hay theo đuổi những đối thủ chưa rõ danh tính ( hồi 6A ).
Biết được việc đó Emma tới gặp Bask xin rời khỏi trận địa để thực hiện một nhiệm vụ khác. Có thể công đánh tàu chiến do Bask điều khiển nhưng cũng có thể tiến lên huỷ diệt chiếc Musai mang khí độc G-3. Một khi chiếc tàu bị bắn hạ, Bask liền rời khỏi chiến trường do kế hoạch thất bại.
4. Không phận loạn thạch
Nhân vật bên địch
Sau trận đấu, thủ lĩnh DC Gihren Zabi phát đi thông điệp cho toàn thế giới. DC đã mất đi Bian Zoldark, người sáng lập Divine Crusader do những sai lầm của Liên bang. Trước khi chết, sĩ quan chỉ huy Bian đã cố cảnh báo với Liên bang về lực lượng bí ẩn kia nhưng đã không được tiếp nhận.
5. Von Braun
Nhân vật bên địch
Sau được Bright đề cập đến vấn đề đồ tiếp tế thì Henken sẵn lòng giúp đỡ nhưng do những kẻ xâm lược ẩn danh kia khiến nơi này bị thiệt hại nghiêm trọng. Chia sẻ một ít nguồn dự trữ và cho phép Kamille hỗ trợ Londo Bell là những gì tốt nhất mà Von Braun có lúc này. Cùng với Kamille và Z Gundam của anh ta, mọi người thẳng tiến về trái đất ( hồi 7B ).
6. Tiếp cận bầu khí quyển
Nhân vật bên địch (viện quân)
7A. Tiếp cận bầu khí quyển
Nhân vật bên địch
Char rời khỏi chiến trường để lại Garma cho Londo Bell diệt trừ để thực hiện công việc khác. Sau lượt Garma bị giết, viện quân do Cima cầm đầu xuất hiện. Nữ nhân này biết mình đã tới quá muộn nhưng không ngờ rằng đội quân DC lại thất thủ nhanh như vậy. Một khi tất cả quân địch bị tiêu diệt, Bright cho tàu xuyên qua tầng khí quyển. Nếu mất ít hơn 10 phút (bằng hoặc ít hơn 9 lượt) để hoàn thành màn chơi, White Base có thể đến Torrington ở Úc như kế hoạch ( hồi 8 ). Ngược lại, nhóm sẽ phải thay đổi kế hoạch ( hồi 10 ).
7B. Tiếp cận bầu khí quyển
Nhân vật bên địch
Char rời khỏi chiến trường để lại Garma cho Londo Bell diệt trừ để thực hiện công việc khác. Sau lượt Garma bị giết, viện quân do Cima cầm đầu xuất hiện. Nữ nhân này biết mình đã tới quá muộn nhưng không ngờ rằng đội quân DC lại thất thủ nhanh như vậy. Tới lượt thứ 9, Bright sẽ nhắc nhở mọi người nhanh chóng kết thúc trận chiến để kịp lộ trình. Nếu số lượt chơi bằng hoặc ít hơn 9, White Base có thể đến Torrington ở Úc như kế hoạch ( hồi 10 ). Ngược lại, lộ trình sẽ phải thay đổi ( hồi 9 ).
8. Cướp phá Gundam
Nhân vật bên địch
9. Trận chiến ở vùng biển Solomon
Do cuộc chiến kéo dài quá lâu, White chỉ có thể hạ cánh ở một nơi nào đó trên vùng biển Thái Bình Dương. Vị trí nơi Londo Bell hạ cánh thuộc vĩ tuyến 5 và kinh tuyến đông 150, nơi đã từng là quần đảo Solomon (trong cuộc chiến Super Robot Wars trước, Colony đã rớt xuống nơi này).
Nhân vật địch (không có)
10. Vùng đất cát cháy
11. Gato đột kích
Nhân vật bên địch
12. Hiểm họa ở bờ biển
Khi bay tới Okinawa, Sayaka, Fa, và Nina cả 3 đề xuất hạ cánh để nghỉ ngơi sau những trận đánh khốc liệt. Đang tận hưởng giây phúc thư giãn thì mọi người gặp Bernie Wiseman. Tên này dường như có ý với Chris và her too. Màn cưa cẩm của Bernie đang đến đoạn cao trào thì bị gián đoạn bởi những “kẻ không mời”.
Nhân vật bên địch
Cuối cùng, Bright cho Ryu và Hayato gia nhập lực lượng của Hecken. Không còn cách nào khác, lần này kẻ mến mộ Emma kia không thể khước từ ý định của Bright. Trước khi tạm biệt, Four để lại Dijeh cho nhóm Londo Bell.
“3 ngôi sao đen” level rất cao nhưng với vũ khí huỷ diệt của Argama có thể khiến chúng “chết dở sống dở”. Sau trận chiến, Four giải thích lý do tới đây để chuyển lời đội trưởng Hecken mượn người. “Nhân vật” mà Hecken đề cập không nói chắc mọi người cũng biết là ai rồi đúng không?
Bạn chỉ có thể bố trí những nhân vật trên tàu như Amuro, Kou, Emma, Reccoa, Sleggar, Getter Team, Ryo và Hayato. Số thành viên còn lại sẽ trở về tàu ở lượt 5. Vào lượt 6, Four điều khiển Murasame tới hỗ trợ quân ta. Khi chỉ còn 4 kẻ địch, quân DC do nhóm Black Tri-Stars (Gaia, Ortega và Mash) cầm đầu sẽ đến.
13. Siêu robot điện từ Combattler V
Nhân vật bên địch
Đang định tiến về căn cứ thì Kosuke phát hiện tín hiệu của quân địch với nhiều MB và Mechanical Beast. May mắn thay, lực lượng Londo Bell đã đến kịp thời. Với sự giúp đỡ của đội quân Bright và siêu cỗ máy Combattler V chiến thắng nhanh chóng được định đoạt.
Các thành viên nhóm Battle Machine sẽ kết hợp để bắt đầu show diễn của siêu robot theo lệnh tiến sĩ Yotsuya ở lượt 5. Sau khi cho lũ tôm tép banh xác thì Garuda lộ diện thách thức Combatter V cho một trận đấu 1 Vs 1. Với thắng lợi trước Garuda, nhóm Battle Machine đã kết thúc cuộc chiến với Campbell.
Hyoma và Juzo, hai nhân vật trong nhóm Battle Machine xuất phát ở lượt đầu tiên. Toàn bộ các thành viên còn lại ra khỏi căn cứ ở lượt kế tiếp. HP và Armor của họ rất thấp vì vậy hãy cẩn thận nếu không muốn game over.
14. Nguy cơ ở Saotome Institute
Khi Fa liên lạc với Saotome Institute về lộ trình của nhóm thì nhận được tín hiệu cầu cứu. Institute do Jack King (Texas Mack) và Michiru Saotome (Getter Queen) bảo vệ đang bị tấn công. Lúc này ở Institute, Jack và Michiru phải đối đầu với rất đông Mechasaurus. Mọi người tức tốc tới nơi chi viện.
Nhân vật bên địch (không có)
15. Jet Scrander Cross
Nhân vật bên địch
Toàn bộ lực lượng Londo Bell sẽ chi viện cho Koji và Sayaka ở lượt 6. Cùng lượt đó, viện quân địch do Baron Ashura cầm đầu cũng đến nơi. Đợt quân tiếp viện khá mạnh nên hãy cẩn thận.
16. Raideen thiện chiến
Còn 10 phút nữa tàu chiến Bright sẽ tới thành phố Chiba nhưng trong thời gian này Raideen (Akira Hibiki) và nhóm Coop-Lander (Chikara Jinguri và Rei Asuka) đang phải đối mặt với những “quái thú cổ đại” do Sharkin chỉ huy. Sharkin, tướng lãnh tự hào vì chiến đấu cho Demon Empire.
Nhân vật bên địch
Theo báo cáo, DC có một căn cứ chính ở Hồng Kông nên Bright quyết định đến nơi này nhằm phần nào triệt tiêu “sinh lực” địch. Ngay lúc này, Henken liên hệ thông báo Four đã bị quân DC bắt đi khi đang phòng thủ Radish. Giải cứu Four là nhiệm vụ cấp bách lúc này.
17. Daitarn xuất hiện
Trên đường tới Hồng Kongo, Kamille rất suốt ruột vì lo lắng cho tình hình của Four. Nhờ Reccoa và Fa nhắc nhở mà Kamilla đã thông suốt và bình tĩnh trở lại. Ngay lúc đó, Londo Bell gặp phải sự tấn công của DC.
Nhân vật bên địch
Theo thông từ cục tình báo, nhiều khả năng thiết bị này được đặt trên Mặt Trăng. Do đó, Bright quyết định liên hệ Karaba ở Thượng Hải để có được thiết bị hỗ trợ ra ngoài không gian.
18. Bay vào vũ trụ
Nhân vật bên địch
Kết thúc trận chiến, Bright ra lệnh thẳng tiến tới Luna và yêu cầu Boss ở lại Trái Đất. Sayla đến thưa chuyện với đội trưởng về việc rời khỏi Argama. Lý do mà cô đưa ra chính ra trung uý Quattro Bajeena, đồng thời anh trai Char Aznable.
19. Yên lặng trước “cơn bão”
Trước khi bắt đầu tham chiến, Nina đã nâng cấp cho GP-01 khả năng chiến đấu ngoài không gian và tính cơ động để trở thành GP-01Fb. Tin vui cho Kou nhưng Banjo thì không may mắn khi Daitarn 3 chưa sẵn sàng cho trận chiến. Ở màn này đừng cho Reccoa điều khiến MS nào mạnh bởi màn sau cô nàng sẽ rời khỏi nhóm. Và nhớ mang theo Chris để thu phục “người quen”.
Nhân vật bên địch
20. Sự ngờ vực
Nhân vật bên địch
Quân địch rất đông nhưng phần lớn chúng không quá mạnh. Vào lượt 5, lực lượng DC do Bask cầm đầu sẽ tham chiến. Hắn sẽ ra lệnh toàn quân tập trung tấn công Londo Bell. Quân DC xuất hiện ở phía đông, nếu không nhanh chân bạn sẽ mất một mớ EXP và tiền từ tụi lính ngoài vũ trụ.
21. Chiến trận trên Luna II
Nhân vật bên địch
22. Rượt đuổi
Nhân vật bên địch
Roux chạy trốn ngay sau đòn tấn công hụt và chủ động liên hệ với Londo Bell cầu cứu. Viện quân do Bask chỉ huy sẽ đến ở lượt 3. Tên này ra lệnh Kyara tới giúp Glemy rồi rời đi. Sau lượt đi của quân địch thì Judau điều khiển ZZ Gundam đến chi viện.
Roux thuộc Bunch 15 của Side 2, được đưa vào Re-GZ được lệnh phải đi…và cuối cùng bị lạc. Khi nắm rõ tình hình và bị vẻ ngoài của Roux làm xao động, Glemy quyết định hộ tống người đẹp tới nơi chỉ định. Khi Argama xuất hiện, Roux không còn lý do để nhận sự giúp đỡ liền quay sang tấn công Glemy.
23. Cư dân các vì sao
Sau cuộc tranh cãi của chúng về việc ai là thủ lĩnh nhóm thì Mekibos nghĩ ra một trò chơi để tiêu khiển. Hắn có ý định thả Colony ở Side 1 xuống dưới Trái Đất và thách thức mọi người ngăn chặn. Vì tình thế cấp bách, Amuro đề xuất quay trở lại báo cáo vấn đề với Bright. Trước khi quay lại phi thuyền may mắn thay mọi người tìm được Reccoa.
24. Khổ chiến ở Side 1
Khiến đối phương lúng túng Chara cảm thấy đắc chí. Không dừng lại ở đó, khi Fa can thiệp cô gái này liền châm chọc đối phương là “màn hình phẳng”. Sự việc chỉ kết thúc khi Ryo thông báo đã tới Side 1 và chạm trán kẻ địch.
Chara than phiền về việc phải làm việc trên tàu vi phạm hiệp ước Antarctic Treaty thì Fa cho biết Chara không thuộc đối tượng áp dụng. Khi nhìn thấy Judau và nghĩ lại cảnh bị “tra tấn” trước đó khiến Chara nảy sinh kế hoạch trả thù. Cô nàng áp sát Judau và sử dụng “vựa trái cây” khiến cho Judau phải ngại ngùng.
Nhân vật bên địch
25. Khổ chiến ở Side 1
Garrison đề cập điến việc Londo Bell luôn chậm một bước so với đối thủ. Về phần mình, Bright e ngại nếu không có thông tin rõ ràng về lực lượng Alien sẽ không thay đổi được thực tế này. Banjo đề xuất liên kết lại các hoạt động gần đây và đối chiếu trên bản đồ sẽ đoán được vị trí căn cứ của chúng.
26. Shangri-La
Nhân vật bên địch
Ngay khi thấy lực lượng tiếp viện của Londo Bell ở lượt 5, Mashymre và Gottn lập tức rời khỏi vòng chiến. Judau không quên gửi làm cám ơn đối phương vì sự trượng nghĩa. Cuối cùng Londo Bell cũng giành chiến thắng và ngăn chặn việc Colony “rơi tự do”. Judau tái ngộ những người bạn cũ Beecha, Elle, Mondo và Iino. Thuyền trưởng Bright đón nhận thêm những thành viên mới và cả em gái Leina của Judau.
27. Shangri-La
Không nhiều quân Alien bên trong Colony nhưng xuất hiện dư đảng DC do Mashymre cầm đầu. Vì muốn nổi danh nên Mashymre quyết định xử lí cả 2 phe Alien và Londo Bell. Hắn vạch ra chiến lược “trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi”.
Nhân vật bên địch
Đưa Amuro đến toà nhà phía trên ngoài cùng bên phải cây cầu (ô vuông ở toạ độ 41,8). Tại nơi này, anh ta sẽ gặp và cố gắng khuyên một cô gái tên Quess Paraya tới nơi nào đó an toàn. Cô nàng nhận ra Amuro và hỏi quá giang bên trong MS; nhận thấy đối phương rất bất cẩn nên Amuro đã đồng ý.
Cho dù Londo Bell đã tiêu diệt toàn bộ Alien thì các đơn vị do Mashymre chỉ động binh một khi đối phương tiếp cận ở một phạm vi nhất định. Vào lượt sau, nhiều robot DC tới tiếp viện cho Mashymre do Rakan suất lĩnh. Mặc dù bị chỉ trích do kéo dài trận chiến nhưng Mashymre vẫn tự tin kiểm soát được tình hình.
Sau khi trận chiến kết thúc, hiểm họa Colony rơi xuống Trái Đất đã được hoá giải. Judau gặp lại bạn bè Beecha, Elle, Mondo và Iino. Thuyền trưởng Bright sau đó đón nhận thêm những thành viên mới và cả em gái Leina của Judau.
Nina cuối cùng đã hoàn thành việc phân tích dữ liệu. Theo đó, căn cứ địch nằm trên đảo Konpei, một pháo đại đã từng được Londo Bell sử dụng làm căn cứ trung chuyển trong quá khứ. Theo Bright, nhiều khả năng quân địch đã tận dụng nguồn tài nguyên nơi này. Trước khi tới nơi này Astonage muốn tới Side để tiếp thêm nhiên liệu và nhu yếu phẩm (hồi 28).
--- Bài cũ hơn ---
Robot Chiến Đấu Sumo Tự Động Với Flipper Khí Nén
Robot Kèm Loa Phiên Bản Mới Tosy Discorobo (Đỏ), Robot
Aws Lambda – Xử Lý Không Máy Chủ – Amazon Web Services
Cách Chơi Elise – Cách Lên Đồ Elise Đi Rừng Mùa 6 Trong Game Liên Minh Huyền Thoại Chia Sẻ Game
Ekko Top Tank Mua 6