--- Bài mới hơn ---
Dota 2 Việt Hóa
Hướng Dẫn Nạp Tiền Steam Wallet Để Mua Đồ Trong Dota 2 Và Cs
Hướng Dẫn Về Vai Trò Của Dota 2: Mẹo Về Cách Chơi Mid Lane
Necrophos Dota 2 Hero Guides On Dotafire
Đã Có Thể Tải Dota 2 Reborn – Kỷ Nguyên Mới Bắt Đầu
Tiểu sử
Được khắc bằng ngọc bích, bức tượng của tướng quân Kaolin đã được chôn cùng với một đội quân bằng đá, một đội quân với một vạn binh sĩ, yên nghỉ hàng vạn năm trong vòng tay của đất. Bên trong bức tượng ngọc bích cuộn chảy chính linh hồn của đất, một nguyên tố đồng nhất với chính hành tinh, tập trung sức mạnh của mình cho đến khi nó có thể tìm được lối ra. Và bây giờ tinh linh của Đất Kaolin bước trên mặt đất, chiến đấu với kẻ thù và triệu hồi những di vật của đội quân của mình.
VAI TRÒ
Melee – Carry – Nuker
STATS
CẤP
1
15
25
Điểm HIT
549
1320
2251
SIGHT Range
1800/800
MANA
234
671
1243
ATTACK Range
128
THIỆT HẠI
46-56
87-97
136-146
Tên lửa TỐC ĐỘ
N / A
ARMOR
3
6
11
GIỚI THIỆU
Kaolin là một trong những hero mới nhất của DotA, và có lẽ hầu hết người chơi DOTA 2 đều chưa từng động đến hero có lối chơi độc đáo nhưng khó sử dụng này. Kĩ năng của Kaolin cho phép anh ta tạo ra các tượng đá với Stone Remnant và tương tác với chúng. Kaolin là một ganker đáng sợ với khả năng biến thành một hòn đá tảng và lăn tới với Rolling Boulder, ném các tượng đá hay các unit khác với Boulder Smash.
Trong khi đó, với Geomagnetic Grip, Kaolin có thể kéo đồng minh hoặc Stone Remnant về phía mình, stun đối phương ở trên đường đi. Ultimate Magnetize gây một lượng sát thương lớn tại quanh vị trí hero đang đứng và các Stone Remnant.
Ưu điểm
Nhược điểm
Linh hoạt
Tốc độ tấn công chậm
Thiệt hại cao late
Phải sử dụng tất cả khả năng của mình một cách cẩn thận. Nếu không có thì bạn sẽ được như vậy vô dụng.
Có một kỹ năng để cuộn và làm cho anh ta có thể dễ dàng xác định vị trí bản thân
Có một sự im lặng khá
Có khả năng gây choáng phong nha
Một anh hùng khởi đầu combat hoàn hảo
NĂNG LỰC
1. Boulder Smash
Trái đất Thần đập vỡ mục tiêu của đối phương, đồng minh, hay Stone Dư, gõ nó trở lại theo hướng ông đang phải đối mặt. Mục tiêu gõ lại gây sát thương cho tất cả các đơn vị bị trúng đòn. Nếu mục tiêu là một đá Dư, mục tiêu bị hư hỏng cũng là choáng váng, và khoảng cách đi lại được cải thiện.
MANA CHI PHÍ: 100
Cooldown: 22/18/14/10
NĂNG LỰC: ĐƠN VỊ MỤC TIÊU, CHỈ TIÊU ĐIỂM
ẢNH HƯỞNG: ANH HÙNG
THIỆT HẠI: MAGICAL
RADIUS: 225
THIỆT HẠI: 125
Đẩy lùi Tốc độ: 1200
IM LẶNG THỜI GIAN: 3,5 / 4 / 4,5 / 5
KHOẢNG CÁCH (UNIT): 500/600/700/800
KHOẢNG CÁCH (ĐÁ): 2000
THỜI GIAN STUN: 0,75 / 1,25 / 1,75 / 2,25
Đó là với sức mạnh của một ngọn núi mà Trái đất Thần tấn công kẻ thù của mình.
Kỹ năng là một chút khó khăn cho những người vẫn còn xa lạ với người anh hùng này.
Với kỹ năng này, bạn có thể đá:
-stone
-hero / leo
Kẻ thù có ảnh hưởng bởi đá sẽ được tiếp xúc với stun và thiệt hại.
Sự chỉ đạo của đá là thẳng, sau đó đảm bảo vị trí của bạn và vị trí của mục tiêu là một đường thẳng và sau đó bạn có thể khởi động một quả phạt trực tiếp. Với số lần bạn sử dụng anh hùng này, bạn chắc chắn sẽ hiểu mình. Vì vậy, tiếp tục luyện tập và trở nên tốt hơn.
2. Rolling Boulder
Sau khi một sự chậm trễ 0.6s, Trái đất Thần trở thành một tảng đá, lăn theo hướng ông đang phải đối mặt và các đơn vị kẻ thù gây hại, dừng lại nếu anh ta va chạm với một hero đối phương hoặc là choáng váng. Nếu các tảng đá lăn tròn Stone Dư, đá Dư được tiêu thụ và khoảng cách đi lại và tốc độ được cải thiện, và kẻ thù có ảnh hưởng di chuyển và tốc độ tấn công của họ chậm lại.
MANA CHI PHÍ: 50
Cooldown: 16/12/8/4
NĂNG LỰC: ĐIỂM MỤC TIÊU
THIỆT HẠI: MAGICAL
RADIUS: 150
Tốc độ: 800
Tốc độ (ĐÁ): 1600
THIỆT HẠI: 90
THIỆT HẠI (ĐÁ): 135
KHOẢNG CÁCH: 800
KHOẢNG CÁCH (ĐÁ): 1600
THỜI GIAN SLOW: 2
SLOW: 80%
Kêu gọi kết nối của mình với đất, Chúa Trái đất hút lấy đá lỏng lẻo với anh ta, tạo thành một bóng bảo vệ rằng ông có thể sử dụng để triển khai một khoảng cách ngắn.
Bạn sẽ lăn và sẽ dừng lại khi có một kẻ thù bị trúng bạn, sau đó kẻ thù sẽ bị chậm lại.
Hãy chắc chắn rằng bạn cuộn trên hòn đá để bạn sẽ lăn trên một khoảng cách tối đa, bởi vì nếu không có đá, nó sẽ là một khoảng cách ngắn. Kỹ năng này là khá tốt để bắt đầu, sau đó bạn sẽ được lăn vào khu vực giữa của đối phương, và sau đó bắt đầu combat.
3.Geomagnetic Grip
Trái đất Thần kéo mục tiêu đồng minh đơn vị hoặc đá Dư vị trí của mình. Kẻ thù tấn công bởi các mục tiêu bay sẽ choáng váng, và có thiệt hại nếu mục tiêu bay là một đá Dư.
MANA CHI PHÍ: 75
Thời gian hồi chiêu: 13
NĂNG LỰC: ĐƠN VỊ MỤC TIÊU, CHỈ TIÊU ĐIỂM
ẢNH HƯỞNG: ALLIED ĐƠN VỊ
THIỆT HẠI: MAGICAL
RADIUS: 180
ĐÁ THIỆT HẠI: 100/150/200/250
Pull Tốc độ: 1000
IM LẶNG THỜI GIAN: 2/3/4/5
Cũng giống như các cuộc gọi đến thích. Ngay cả những khoáng chất được tìm thấy trong máu và xương của chúng sinh không miễn nhiễm với cuộc gọi của Chúa Thánh Thần Trái Đất.
Bạn có thể kéo đá / thân thiện anh hùng vào bạn và kẻ thù nghiền nát sẽ được im lặng.Kỹ năng đủ tốt để bắt đầu một cuộc gank hay combat.
Khi kẻ thù im lặng, nhóm của bạn có thể dễ dàng đánh bại anh ta. Ngoài ra hữu ích khi bạn của bạn đang gặp khó khăn và bạn có thể kéo ông đến xa nhất từ kẻ thù theo đuổi anh.
Stone Remnant
Gọi Stone Dư tại vị trí mục tiêu. Stones Chứng tích không có tầm nhìn và là bất khả xâm phạm, và có thể được sử dụng với khả năng Trái đất của Chúa. Kêu gọi một đá Dư tiêu thụ một khoản phí, mà nạp tiền theo thời gian.
Thời gian hồi chiêu: 0
NĂNG LỰC: ĐIỂM MỤC TIÊU
MAX PHÍ: 6
PHÍ RESTORE Thời gian: 25
THỜI GIAN: 120
Đặt đá. Stone là một phần tử của tất cả các kỹ năng bạn có. Tất cả đều cần đá
. 4. Magnetize
Magnetizes đơn vị trong một khu vực nhỏ gần đó, khiến chúng có thiệt hại theo thời gian trong một thời gian ngắn. Bất kỳ anh hùng từ hóa gây ra gần Đá Chứng tích để trở thành tràn đầy sinh lực và phát nổ, áp dụng / làm mới debuff từ hóa trên tất cả các đơn vị gần đá Dư. Quá trình này có thể lặp lại nhiều lần. Đá Chứng tích bị phá hủy trong quá trình này. Nếu một hero đối phương bị ảnh hưởng bởi sự im lặng hoặc chậm như là kết quả của Rolling Boulder hoặc Boulder Smash, tất cả các anh hùng từ hóa chia sẻ các hiệu ứng.
MANA CHI PHÍ: 100
Thời gian hồi chiêu: 80
NĂNG LỰC: KHÔNG CHỈ TIÊU
THIỆT HẠI: MAGICAL
RADIUS: 300
ROCK TÌM KIẾM RADIUS: 300
ROCK NỔ RADIUS: 600
Debuff THỜI GIAN: 6
THIỆT HẠI MỖI THỨ HAI: 50/75/100
Gây thiệt hại cho kẻ thù xung quanh bạn. Với đá, DPS sẽ tăng lên.
Nếu có nhiều kẻ thù cùng một lúc tiếp xúc do từ hóa, nó là đủ để bịt miệng một người và những người bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi sự im lặng. Tương tự như Rolling Boulder chậm, sau đó tất cả kẻ thù sẽ được tiếp xúc để làm chậm là tốt.
Nguyên tắc này không áp dụng cho choáng.
SKILLBUILD
Level 1: Boulder Smash
Level 2: Rolling Boulder
Level 3: Boulder Smash
Level 4: Geomagnetic Grip
Level 5: Boulder Smash
Level 6: Magnetize
Level 7: Boulder Smash
Level 8: Geomagnetic Grip
Level 9 : Geomagnetic Grip
Level 10: Geomagnetic Grip
Level 11: Magnetize
Level 12: Rolling Boulder
Level 13: Rolling Boulder
Level 14: Rolling Boulder
Level 15: Stats
Level 16: Magnetize
Level 17-25: Stats
Tại sao Boulder Smash thực hiện đầu tiên? 125 sát thương ở cấp độ 1 là tốt để herass kẻ thù trong ngõ. Và nếu muốn săn firstblood, gây choáng của ông sẽ là cần thiết.
Tại sao Boulder Smash cần phải được tối đa hóa đầu tiên? thiệt hại hơn và cũng sẽ giảm thời gian hồi của đem lại lợi ích để cho cảnh quan tuyệt đẹp và làm hư hại nhiều trong gank và combat.
Tại sao tăng Grip địa từ trước khi Boulder lăn? Im lặng sẽ là cần thiết cho gank, và thời gian im lặng tăng sẽ kích hoạt gank thành công.
CHIẾN LƯỢC
Đầu game
Vào lúc bắt đầu của trò chơi, vai trò của bạn sẽ phụ thuộc vào vị trí của bạn trong đội, cho dù bạn đang ở đây là hỗ trợ một, hoặc bạn là một offlane solo hoặc bạn như là một làn đường solo mid?
1. hỗ trợ.
Như một phương tiện hỗ trợ trong làn đường của mình, sẽ có một carry mà sẽ làm last hit, và ở đây bạn được bảo vệ anh ta. Trong trường hợp thực hiện của bạn bị tấn công bởi kẻ thù, bạn phải ngay lập tức choáng chúng với nắm địa từ, hoặc bạn có thể kéo bạn bè của bạn về an toàn sử dụng Grip địa từ.
Nếu bạn muốn hành động chứ không phải tích cực, sau đó bạn có thể cuộn về phía đối phương và sau đó choáng và anh im lặng sau đó đưa anh ta xuống với bạn bè của bạn ..
2. Là một offlane solo.
Là một offlaner solo, sau đó tất cả phải mất là kiên nhẫn bởi vì nó là rất khó khăn cho offlaner solo để có được vàng và exp.Because đối phương sẽ làm gì để kéo creep của mình và làm cho chúng tôi không nhận được bất cứ điều gì. Phải mất kiên nhẫn. Đừng quá xa tháp của bạn. Nếu có một cơ hội và 100% an toàn từ một gank thì bạn có thể cố gắng cuối cùng truy cập.
Hãy chơi an toàn cho đến khi một người nào đó được đi vào làn đường của bạn và gank kẻ thù! Hoặc có thể bạn có thể để lại lane và gank kẻ thù trên làn đường khác.
3. As a solo mid.. Là một trung solo, các kỹ năng last hit và từ chối sẽ được nhiều hơn cần thiết hơn so với các vai trò khác. Giữ bình tĩnh! và đôi khi quấy rối đối phương. Ngoài ra, trên các làn đường giữa, bạn sẽ cần một chai. Chai là cần thiết để có được rune để gank lane khác. Một khi bạn đã cấp 6 trở lên, bắt đầu chuyển sang làn đường khác để gank đối phương. Tìm kiếm và tiêu diệt càng nhiều.
Mid Game
Trong trò chơi giữa, gank của bạn sẽ quyết định sự thành công của đội bạn. Bạn có khả năng ổn định, có thể gây choáng hoặc im lặng để đánh bại kẻ thù. Trước khi làm gank, chuẩn bị vật phẩm có thể cần thiết, chẳng hạn như bụi, hoặc hút thuốc. Và đừng quên để phối hợp gank với bạn bè, nhớ tập trung vào một mục tiêu, và giết anh ta đầu tiên và sau đó bạn có thể chuyển sang mục tiêu khác. Rất khuyến khích để gây choáng chuỗi, chờ đợi để hoàn thành stun trước khi đúc stun tiếp theo. Để bắt đầu sử dụng đất Thần, sử dụng Rolling Boulder để tiến về phía kẻ thù, đừng quên một thời gian ngắn sau khi cán, đặt viên đá để khoảng cách xa hơn hiệu suất. Và sau đó bạn có thể bỏ khả năng gây choáng (Grip địa từ) và sau đó sử dụng ulti, và cũng don’tforget sử dụng sự im lặng (Boulder Smash). Kết hợp Ifyour được ngay sau đó kẻ thù sẽ run lên và Hp của mình sẽ trở nên nhỏ bé, và bạn bè có thể dễ dàng đánh bại kẻ thù.
Late Game
Trong game cuối vai trò chính của bạn là như một người khởi xướng thực hiện một số khoảng trống cho đồng đội của bạn. Như mọi khi sử dụng Rolling Boulder để cuộn về phía kẻ thù, sau đó choáng, sau đó ulti và im lặng. Nếu mọi việc suôn sẻ, sau khi bạn làm một khởi đầu combat, tất cả các kẻ thù sẽ được tiếp xúc với thiệt hại từ 20-30% HP của họ, bên cạnh đó họ sẽ phải choáng váng và im lặng. Và nó sẽ mở mở rộng đường cho việc mang theo để hoàn thành chúng.
ITEM BUILD
Bắt đầu từ
nhánh cây: Bạn cần các chi nhánh được xây dựng vào Magic Wand sau đó. tango: để phục hồi sức khỏe, Clarities: cho mana, và đừng quên để mua các phường: cho trinh sát.
Hàng đầu
Arcane Boots : Bạn cần khởi động mana cho bể mana của bạn. bạn là một anh hùng spammer người spam mọi khả năng của bạn trên một combat. Vì vậy, bạn cần rất nhiều mana để có thể thực hiện hành động đầy đủ. Magic Wand : Và nếu cây đũa thần cho một tình huống khi bạn đang gần như bị giết, và bạn có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn bằng cách sử dụng phí.
Core Items
Veil: Tăng sát thương phép nhận được kẻ thù. Mặt hàng này sẽ tăng sát thương từ thiệt hại cuối cùng và tất cả các phép thuật của bạn từ đồng đội của bạn. Khá nhiều cần thiết để đảm bảo cái chết của tất cả kẻ thù.
Mekans: chữa lành các đồng minh trong AoE. mỗi nhóm nhu cầu này, đảm bảo khả năng sống sót của các đồng đội của bạn.
Pipe : Tăng khả năng kháng phép cho đội.
Với sản phẩm này, nhóm của bạn là tanky hơn.
Drum: Tăng tốc độ tấn công và tốc độ di chuyển cho đội.
Luxury Items:
BKB: cho phép miễn trừ trong combat. tăng khá nhiều phòng thủ của bạn trong mỗi combat duy nhất.
Sheepstick : Nâng cao chất lượng bắt đầu của bạn.
Shivas: enemys Giảm tốc độ tấn công và tốc độ di chuyển.
Hellberd: Làm cho 1 kẻ thù không thể tấn công trong một thời gian. Khá nhiều cần thiết cho đối phương mà chủ yếu tấn công bằng cách sử dụng thiệt hại vật chất.
--- Bài cũ hơn ---
Hướng Dẫn Chơi Traxex Drow Ranger
Gift Item Trong Dota2 Trong Game Dota 2, Nhanh Nhất, Tìm Hiểu Dota 2
Cách Crack Office 2013 Vĩnh Viễn 2022 Hiện Nay
Cài Windows Chế Độ Uefi Cực Nhanh Không Cần Tạo Usb Cài Win
Hướng Dẫn Cài Windows 7/8/10 Chuẩn Uefi – Gpt Bằng Usb Boot